CÁC BƯỚC LÀM ÁO LỚP TẠI AOTHUNSAOVIET.VN

áo lớp đẹp !

khách hàng làm áo lớp đẹp là những khách hàng tuổi teen. áo lớp được đặt hàng khi trường tổ chức cắm trại hay các hoạt động khác của trường hay các bạn lớp 12 cuối cấp nên đặt làm áo lớp để lưu giữ kỹ niệm của một thời áo trắng tới trường. sau này khi xa nhau còn lại những tấm ảnh đẹp của một thời bạn và tôi bên nhau, cùng nhau học cùng nhau chơi.

áo thun sao việt.

aothunsaoviet.vn chuyên nhận làm áo lớp giá rẻ tại tphcm với các sản phẫm thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. aothunsaoviet.vn là công ty sản xuất trực tiếp áo lớp đẹp nên có giá rẻ hơn các đối thủ cạnh tranh trên địa phận thành phố .

các liên kết đến với aothunsaoviet.vn:

làm áo lớp giá rẻ tại tphcm
áo lớp đẹp
nhận in áo lớp tại tphcm

các bước làm áo lớp tại tphcm

bước 1: khách hàng liên hệ với aothunsaoviet.vn: khách hàng có thể liên hệ với aothunsaoviet.vn theo số điện thoại 0913 37 19 37 hay khách hàng có thể gởi mail cho aothunsaoviet.vn theo mail aothunsaoviet@gmail.vn. qua đây khách hàng có thể nói nhu cầu làm áo lớp cho nhân viên kinh doanh của áo thun sao việt. nếu khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp công ty Sao Việt với địa chỉ 1017/127 lạc long quân, tân bình, tphcm để được tư vấn về sản phẫm.
bước 2: mẫu thiết kế
nếu khách hàng đã có ý tưởng về hình in hay thêu trên áo lớp đẹp thì nhân viên thiết kế sẻ dựa vào đó đễ vẽ ra mẫu áo lớp hoàn chỉnh, nếu khách hàng chưa có ý tường thì nhân viên thiết kế sẻ làm mẫu áo lớp cho khách hàng lựa chọn. aothunsaoviet.vn thiết kế áo đến khi khách hàng hài lòng nhất về mẫu vẽ.
bước 3: khách hàng đặt cọc tiền cho aothunsaoviet.vn. aothunsaoviet.vn sẻ thu 50% giá trị đơn hàng.
bước 4: giao hàng và thanh toán tiền còn lại. aothunsaoviet.vn giao hàng tận nơi cho các khách hàng dù khách hàng ở các tỉnh aothunsaoviet.vn vẫn gởi hàng theo xe tới tận nơi khách hàng.
liên hệ với aohunsaoviet.vn đễ có dịch vụ làm áo lớp giá rẻ tại tphcm với chất lượng cao mà giá thành lại rẻ.
web: aothunsaoviet.vn
sdt: 0913 37 19 37
mail: aothunsaoviet@gmail.com
địa chỉ: 1017/127 lạc long quân, tân bình, tphcm





Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »